Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2011

ViTalk - Chat mọi lúc mọi nơi với 'Dế' yêu!

ViTalk là một ứng dụng được viết bằng ngôn ngữ Java J2ME có thể chạy được trên hầu hết các thiết bị Di động với nhiều chức năng hỗ trợ thông tin liên lạc, tìm kiếm bạn bè, gọi điện, gửi tin nhắn.



Chat với bạn bè — Chat với tất cả bạn bè ở bất cứ nơi đâu nếu điện thoại bạn có kết nối GPRS hoặc WiFi. Chi phí thấp hơn tin nhắn SMS rất nhiều lần, theo tính toán với 100Đ bạn có thể chat đến 14 000 ký tự (1 tin nhắn tối đa 160 ký tự).
Gọi điện nhanh — Bạn có thể thực hiện cuộc gọi nhanh bất kỳ người quen nào trong danh sách của bạn (Cước được tính như các cuộc gọi thông thường).
Chức năng Tin nhắn thưởng — Nếu bạn giới thiệu được nhiều người sử dụng trong 1 tuần, bạn sẽ nhận được 100 tin nhắn miễn phí. Để nhận được 100 tin nhắn miễn phí, bạn phải được người đăng ký nhập "tên đăng nhập" của bạn vào ô "người giới thiệu" trong phần đăng ký.
Tìm kiếm bạn bè — Bạn có thể tìm kiếm tất cả bạn bè là thành viên đã đăng ký ViTalk ở khắp mọi nơi.
Chat nhóm — Tạo nhóm và thảo luận/chat với nhau về một chủ đề yêu thích, có thể mời thêm các thành viên khác tham gia nhóm.
Kết bạn — Bạn có thể chat với người bạn chưa quen ở một địa điểm nào đó mà bạn đăng ký khi đăng nhập vào ViTalk
Chat với Yahoo! — Bạn có thể sử dụng ViTalk để chat với các tài khoản Yahoo. Bạn cần đăng nhập tài khoản Yahoo của bạn để có thể chat được với danh sách bạn bè trong Yahoo.

Trang web hỗ trợ Bạn có thể truy cập vào trang web http://www.vitalk.vn để đăng ký, đăng nhập, quản lý tài khoản và tham khảo các thông tin liên quan về ViTalk.


Cách tải và cài đặt ViTalk


Cách 1:
  1. Soạn tin nhắn có nội dung : VITALK gửi đến 8313 (Giá 3000 VNĐ/ Tin nhắn). Sau khi nhắn tin tổng đài sẽ trả về cho bạn một trang liên kết, Click vào trang liên kết để tải về máy điện thoại của bạn và tiến hành cài đặt



Cách 2:
  1. Tải ứng dụng về máy tính sau đó chép sang điện thoại của bạn bằng thẻ nhớ, đầu đọc bluetooth, cổng hồng ngoại, cáp... rồi cài đặt (cách này hỗ trợ các hãng điện thoại trừ SAMSUNG). File tải về cần được giải nén và chuyển sang điện thoại bao gồm vitalk.jad và vitalk.jar. Click file vitalk.jar để tiến hành cài đặt.



Cách 3:
  1. Sử dụng trình duyệt WAP của điện thoại để tải trực tiếp vào máy di động bằng cách gõ đường dẫn trực tiếp để tải file cài đặt http://www.vitalk.vn/wap/vitalk.jad (với máy Samsung) hoặc http://www.vitalk.vn/wap/vitalk.jar (với máy Nokia, Motorola, Sony Ericsson) sau đó tiến hành cài đặt.

► Sau khi cài đặt bạn vào mục Ứng dụng(Installation) hoặc Ứng dụng(Installation)/Java world hoặc Game & App ... tùy từng lọai máy để mở ứng dụng ViTalk.
► Khi mở ViTalk máy sẽ hỏi
● "Use Data Network" -> Chọn "Yes, ask once" -> OK.
● hoặc "Allow application ViTalk to user network and send or receive data?" chọn YES -> "Select access point" -> chọn mobi, vina hoặc viettel GPRS WAP hoặc WIFI access point -> OK.
( Nguồn Box math )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét