Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2011

Auto Sky Garden khu vườn trên mây của Zingme - Cập nhật phiên bản mới

Sky Garden là 1 trò chơi trực tuyển của mạng xã hội Zing me. Bạn đã tìm đến tool này có nghĩa là tôi cũng không cần giới thiệu trò chơi cũng như bài này muốn nói gì rồi. Vâng tôi xin chia sẻ tiện ích auto sky garden 5. của tác giả Vipautopro.
Phiên bản Auto Sky Garden 2.0 (Cũ)
Đánh giá và hướng dẫn của SKT:
Tính an toàn, tôi đã kiểm tra tiện ích này với phần mềm Avast Antivirus cập nhật mới nhất và kết quả như sau:

Như tôi thấy phần mềm viết bằng Autoit - một ngôn ngữ lập trình hay nhưng thường thì những phần mềm viết bằng ngôn ngữ này thường bị các phần mềm diệt virus liệt vào phần mềm độc hại dù có ác ý hay không. Bạn cũng có thể kiểm tra lại tại http://virusscan.jotti.org.
 Hướng dẫn, bạn mở tiện ích lên giao diện nó thế này :
Bạn ghi tài khoản và mật khẩu xong, click Đăng nhập hoặc nhấn  Enter từ bàn phím.
Đợi một lát mà không thấy tiện ích đăng nhập vào game thì bạn nhấn F5 hoặc nút này ở bên trên cửa sổ :
Sau khi đăng nhập thành công rồi bạn nhấn F2 hoặc click vào như hình dưới :

Đăng nhập thành công trông như thế này. Tiếp theo sử dụng thì dễ rồi bạn tự nghiện cứu nha. Không khó đâu
Bạn chú ý điều chỉnh phần tôi khoanh tròn nha.
Sau đây là link tải về:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét