Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

Cuộc đời của Becks lên... truyện tranh

Với cá tên rất ngắn gọn: "FAME: DAVID BECKHAM" đề cập một cách rất chân thực sự nghiệp lẫy lừng cũng như cuộc sống ồn ào của một trong những ngôi sao thể thao có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới.

“Cha đẻ” của cuốn truyện tranh, anh Pete Rogers đã không giấu nổi niềm tự hào khi nói về tác phẩm của mình: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được lời đề nghị viết cuốn tryện tranh về David Beckham. Tôi thật sự không thể tin rằng mình lại may mắn đến vậy”. “Bên cạnh đó, tôi cũng nhận được một lời đề nghị khác về ngôi sao bóng chày Mỹ, Alex Rodriguez nhưng đương nhiên là tôi sẽ chọn Becks rồi”.
Tác giả Pete Rogers và cuốn truyện tranh về Becks.

Chi tiết về quãng thời gian Becks “phải lòng” Victoria Adam, khi cô còn là ca sĩ của ban nhạc Spice Girls nổi đình nổi đám lúc bấy giờ, hay vụ scandal với cô trợ lý Rebecca Loos, vụ “chiếc giày bay” với ngài Alex Ferguson đều được đề cập rất chân thực và sinh động trong cuốn truyện.

Hãy cùng “đọc trộm” một vài trang trong cuốn truyện tranh dán mác “buộc phải đọc” này nhé.
Bàn thắng đề đời từ giữa sân của Becks cũng "lên thớt".
Ngoài đời thực hay được "tô vẽ", vẻ nam tính của David Beckham vẫn không thể lẫn đi đâu được.
Hình ảnh cô vợ nổi tiếng cùng cánh nhà báo lẽo đẽo bám theo cũng được Pete miêu tả rất sinh động.
Những kiểu đầu Made By Becks cũng ko thể không "lên truyện".
Và tất nhiên không thể thiếu... bộ sư tập hình xăm và các nhà tài trợ.


Theo Kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét