Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2011

iPhone 5 có giá 200 USD, kích thước bằng 2/3 iphone 4

Theo một nguồn tin mật, thế hệ iPhone đời mới sẽ có kích thước bề ngoài nhỏ hơn iPhone 4 hiện nay và phiên bản quốc tế được bán với mức giá rẻ bất ngờ.
Theo một nhân vật tham gia dự án phát triển phiên bản iPhone 5 thì Apple Inc. hiện đang làm việc rất nghiêm túc nhằm tung ra một smartphone với đẳng cấp khác hẳn, nhằm đè bẹp đối thủ Android của Google trong tương lai gần.


Người này cũng tiết lộ thông tin rằng thế hệ iPhone mới sẽ nhỏ nhắn hơn và đặc biệt là giá sẽ rẻ hơn so với iPhone 4. Đồng thời, smartphone mới cũng đang được phát triển một công nghệ mới cho phép giữ kết nối với nhiều mạng wireless cùng lúc.

Sản phẩm mới này được Steve Jobs trông đợi là sẽ đem về một lợi thế chiến lược và rút ngắn khoảng cách phổ biến giữa các smartphone chạy Android và sản phẩm của họ.


Hiện Apple đang cân nhắc giá bán phiên bản iPhone mới vào khoảng 200 USD (tức 4 triệu đồng) và không có yêu cầu bắt buộc là phải ký hợp đồng dịch vụ 2 năm với nhà phân phối.

Tại Mỹ, hiện iPhone 4 được 2 nhà mạng AT&T và Verizon Wireless bán với giá lần lượt là 200 USD và 300 USD có kèm theo hợp đồng cam kết. Trong khi đó, các smartphone chạy trên nền tảng Android được bán với nhiều mức giá khác nhau, đồng thời có kèm chi phí phá hợp đồng cam kết sử dụng mạng ban đầu.


Nguồn tin cung cấp còn cho biết kích thước bề ngoài phiên bản iPhone mới sẽ chỉ bằng 2/3 iPhone 4 hiện nay. Thế hệ smartphone mới này cũng có khả năng hoạt động trên nhiều hệ thống mạng khác nhau như GSM hay CDMA.

iPhone 5 dự kiến sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 6/6/2011
tại hội nghị WWDC (Worldwide Developers Conference, một sự kiện thường niên của Apple) như thông lệ mọi năm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét