Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011

Ebook bí quyết giao tiếp tốt

“Ngôn ngữ truyền đạt của Larry King quả là không ai sành bằng. Nguyên tắc cốt yếu của ông ấy là biết lắng nghe, biết chia sẻ và không bao giờ đánh mất sự hài hước. Đây là một bài học quý cho tất cả chúng ta.”

TOMMY LASORDA:
“Quả là cuốn sách này thật thú vị với những lời nhận xét xác đáng và bổ ích "

GEORGE BURNS:
“Tôi bị choáng trứơc cuốn sách mới của Larry. Tôi phải thốt lên rằng tôi rất thích nó. Và dĩ nhiên là Larry đâu có ép tôi nói điều này!”

DAN RATHER:
“Cuốn sách này đã cho tôi những lời khuyên thực tiễn nhất và thông minh nhất. Xin cám ơn Larry King, nhà hùng biện đại tài”.


Với 45 năm làm báo truyền hình, phỏng vấn với hàng chục ngàn nhân vật từ chính khách đến các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh, truyền hình, từ tổng thống Yasser Arafat đến Bill Clinton, từ tài tử Marlon Brando đến nữ hoàng nhạc pop Madonna hay ngôi sao bóng rổ Michael Jordan… Larry King đúc kết những bài học quý giá về giao tiếp xã hội và chia xẻ với độc giả những kinh nghiệm ấy qua quyển sách của ông “Học cách trò chuyện với bất cứ ai, ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào”. Một quyển sách cho bạn những bí quyết nói đầy tự tin và hiệu quả trong bất cứ tình huống nào để giúp bạn thành công. Bởi theo Larry King, “tự tin khi nói nghĩa là bạn đang tự tin trong cuộc sống”.

Bạn sẽ khám phá được từ cuốn sách này của Larry King những cách khởi đầu câu chuyện khôn khéo nhất; Đưa ra những câu hỏi thú vị nhất; Cách vượt qua những tình huống khó xử; Khơi gợi và sử dụng tính hài hước của bạn; Khi phỏng vấn xin việc làm, bạn nên nói những gì; Ba chìa khóa vàng cho một cuộc nói chuyện trong công sở, quan hệ giao dịch thương mại; Tám nguyên tắc chung của một nhà diễn thuyết giỏi.

Với giọng văn giản dị, dễ hiểu và dí dỏm, quyển sách Larry King xứng đáng là cẩm nang góp phần giúp mọi người, nhất là giới trẻ, có thể giao tiếp tốt trong mọi tình huống cuộc sống, xin việc làm, quan hệ công sở, đối tác kinh doanh…
Tai ve : bi quyet giao tiep tot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét